ค่าธรรมเนียมการจ่ายบิล เติมเงิน จองตั๋วเครื่องบินบน Shopee
*อัตราค่าธรรมเนียมจะแสดงให้เห็นหน้าชำระเงิน
ระยะเวลาที่ลูกค้าจะไม่สามารถชำระเงินหรือเติมเงินบางประเภทได้
เนื่องจากพาร์ทเนอร์ของเราได้ทำการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นระบบจะปิดเพื่อพัฒนาการบริการส่งผลให้ลูกค้าไม่สามารถทำธุรกรรมดังกล่าวได้ตามระยะเวลา ดังนี้
จำนวนครั้ง/มูลค่าสูงสุดต่อวันหรือต่อครั้งในการทำธุรกรรมผ่าน Shopee
เงื่อนไขการคืนเงินสินค้า E-Service ยกเว้นการจองโรงแรม
⚠️เงื่อนไขการใช้งาน
เติมเงิน เติมเน็ตมือถือ
จ่ายบิล
จองโรงแรม
โค้ดส่วนลดจองโรงแรมผ่านแอปพลิเคชัน Shopee สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้งานที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขเท่านั้น
การใช้โค้ดส่วนลด จำกัดการซื้อเพียง 1 คำสั่งซื้อ/เครื่อง/โค้ด และซื้อผ่านแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น
จำกัดช่องทางการชำระเงินค่าโรงแรม ผ่านช่องทาง ShopeePay Wallet, ShopeePay Wallet แบบตัดบัญชีธนาคาร, และ SPayLater เท่านั้น
โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับส่วนลดต่างๆ หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายด้านราคาอื่นๆได้
ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และเมื่อชำระเงินค่าสินค้าแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ทุกกรณี
Shopee เป็นเพียงผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเท่านั้น ซึ่งได้ให้บริการแก่ Agoda ในการนำห้องพักของโรงแรมมาเสนอขายแก่ลูกค้าบนแพลตฟอร์มของ Shopee ทั้งนี้ ราคาห้องพักที่แสดงบนแพลตฟอร์ม Shopee เป็นราคาแบบไดนามิก (Dynamic Pricing) ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในระหว่างหรือหลังการค้นหาของลูกค้า เมื่อลูกค้าทำการจองและได้รับการยืนยันการจองแล้ว การเปลี่ยนแปลงราคาที่แสดงในภายหลังจะไม่ส่งผลกระทบต่อราคาการจองของลูกค้า
การเลือกห้องพักและกรอกข้อมูลสำหรับการจองห้องพักจะยังไม่ถือเป็นการจองห้องพักในราคาที่ระบุ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยืนยันการจองหลังจากการชำระเงินสำเร็จ โดยการจองของลูกค้าจะถือว่าเสร็จสมบูรณ์เมื่อลูกค้าชำระเงินและได้รับ Booking ID ผ่านทางอีเมลที่ใช้ทำการจองแล้วเท่านั้น หากห้องพักที่เลือกเต็มหรือมีการเปลี่ยนแปลง อาทิเช่น โรงแรมที่ลูกค้าเลือกมีการยกเลิกสัญญากับทาง Agoda ภายหลังที่ลูกค้าทำการจองห้องพัก ลูกค้าจะได้รับเงินคืนตามช่องทางที่ลูกค้าชำระเข้ามา และ Shopee Coins ที่ลูกค้าได้ใช้ในการทำรายการจอง (ถ้ามี) ในกรณีที่ลูกค้าทำรายการจองเสร็จสมบูรณ์แล้วแต่ไม่ได้รับอีเมล Booking ID ดังกล่าว กรุณาติดต่อแผนกบริการลูกค้าสัมพันธ์ โดยไปที่ ฉัน > Chat with Shopee
สถานะคำสั่งซื้อของลูกค้าจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อลูกค้ากดยืนยันคำสั่งซื้อ หรือภายหลังจากครบกำหนด 48 ชั่วโมงของวันที่เช็คอินเข้าพัก
กรณีที่ลูกค้าทำรายการจองเสร็จสมบูรณ์และได้รับ Booking ID ผ่านทางอีเมลที่ใช้ทำการจองแล้ว แต่มีการยกเลิกภายหลังเนื่องจากเหตุผลจากทาง Agoda หรือโรงแรมที่ลูกค้าทำการจองไว้ และคำสั่งซื้อมีสถานะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ Shopee จะดำเนินการคืนยอดเงินตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ Agoda หรือโรงแรมที่ลูกค้าทำการจองไว้กำหนด พร้อมโค้ดส่วนลดและ Shopee Coins ที่ลูกค้าได้ใช้ในการทำรายการสั่งซื้อ (ถ้ามี) ในกรณีที่คำสั่งซื้อมีสถานะเสร็จสมบูรณ์แล้ว Shopee จะดำเนินการคืนเฉพาะยอดเงินตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ Agoda หรือโรงแรมที่ลูกค้าทำการจองไว้กำหนด และ Shopee Coins ที่ลูกค้าได้ใช้ในการทำรายการสั่งซื้อ (ถ้ามี) เท่านั้น
ลูกค้ารับทราบว่า Shopee และ Agoda เป็นเพียงตัวกลางและผู้อำนวยความสะดวกในการจองโรงแรม โดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่มีหน้าที่ในการให้บริการของโรงแรมแต่อย่างใด ดังนั้น Shopee และ Agoda จึงไม่อาจรับรองคุณภาพของโรงแรม และคุณภาพการให้บริการของโรงแรมได้ในทุกกรณี รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก โดยทาง Shopee ไม่สามารถคืนเงิน/ชดเชย ได้ในกรณีที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพของโรงแรม คุณภาพของการให้บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมดังกล่าว ทั้งนี้ หากมีข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใดๆ เกี่ยวกับการให้บริการของโรงแรม ลูกค้าต้องติดต่อหรือโต้แย้งกับโรงแรมแต่ละแห่งโดยตรง
การให้บริการพิเศษอื่นๆ(อาหารเช้า เตียงเสริม หรือรถรับส่งสนามบิน) เป็นไปตามนโยบายและความพร้อมของที่พัก โดยอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม กรณีต้องการบริการพิเศษ หากลูกค้าต้องการเพิ่มเติมบริการอาหารเช้า เตียงเสริม หรือรถรับส่งสนามบินภายหลังจากการจองสำเร็จแล้ว กรุณาติดต่อที่พักโดยตรง
หากลูกค้าต้องการบริการพิเศษอื่นๆ (อาหารเช้า เตียงเสริม หรือรถรับส่งสนามบิน) เพิ่มเติมภายหลังจากการจองสำเร็จแล้ว กรุณาติดต่อที่พักโดยตรง
ทาง Shopee ไม่สามารถออกใบกำกับภาษีให้ลูกค้าแทนโรงแรมหรือที่พักได้ เนื่องจาก Shopee เป็นเพียงผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเท่านั้น ซึ่งได้ให้บริการแก่ Agoda ในการนำห้องพักมาเสนอขายแก่ลูกค้าบนแพลตฟอร์มของ Shopee ดังนั้น การให้บริการห้องพักหรือโรงแรมจากการสำรองที่พักผ่านแพลตฟอร์มของ Shopee ยังคงถือว่าเป็นการที่โรงแรมให้บริการห้องพักแก่ผู้ใช้บริการ* ดังนั้นผู้ประกอบการโรงแรมหรือที่พักมีหน้าที่ต้องเสียภาษีมูลค่าเพิ่ม** และออกใบกำกับภาษีแก่ผู้ใช้บริการ*** และ Shopee ไม่มีสิทธิในการออกใบกำกับภาษีสำหรับกรณีตามที่กล่าวไปในข้างต้น - ตามมาตรา 77/1(10) แห่งประมวลรัษฎากร (https://www.rd.go.th/5205.html) - ตามมาตรา 86 แห่งประมวลรัษฎากร
ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จองได้
การเปลี่ยนแปลงชื่อผู้เข้าพัก วันเข้าพัก และรายละเอียดอื่นๆ เป็นไปตามนโยบายของที่พักแต่ละแห่ง โดยอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามนโยบายของที่พัก ภายหลังการจองเสร็จสมบูรณ์ ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงวันเข้าพักได้ ในกรณีที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า Shopee โดยไปที่ ฉัน > Chat with Shopee
ลูกค้าจะสามารถยกเลิกการจองได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับนโยบายและดุลพินิจของที่พัก โปรดศึกษารายละเอียดและนโยบายของที่พักด้วยตนเองอย่างละเอียดก่อนดำเนินการจองที่พัก
สำหรับการจองที่มีเครื่องหมายว่าสามารถยกเลิกได้ (refundable) ลูกค้าสามารถขอยกเลิกการจองที่พักได้ในหน้า “รายละเอียดคำสั่งซื้อ” โดยกด “ยกเลิกการจอง” เมื่อกดเลือกเหตุผลในการขอยกเลิกการจองแล้ว ระบบจะแสดงจำนวนเงินที่จะได้รับคืนในกรณีที่ที่พักอนุมัติการขอยกเลิกการจอง รวมถึงแจ้งระยะเวลาที่จะได้รับเงินคืน ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะคำขอยกเลิกการจองได้ในหน้า “รายละเอียดการคืนเงิน”
จองตั๋วเครื่องบิน
โค้ดส่วนลดจองตั๋วเครื่องบินผ่านแอปพลิเคชัน Shopee สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้งานที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขเท่านั้น
การใช้โค้ดส่วนลด จำกัดการซื้อเพียง 1 คำสั่งซื้อ/เครื่อง/โค้ด และซื้อผ่านแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น
จำกัดช่องทางการชำระเงินค่าตั๋วเครื่องบิน ผ่านช่องทาง ShopeePay Wallet, ShopeePay Wallet แบบตัดบัญชีธนาคาร, และ SPayLater เท่านั้น
โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับส่วนลดต่างๆ หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายด้านราคาอื่นๆได้
ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และเมื่อชำระเงินค่าสินค้าแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ทุกกรณี
ลูกค้าจะได้รับการอัปเดตสถานะการจองภายใน 180 นาที โดยลูกค้าจะได้รับ Booking PNR (หมายเลขการจองสายการบิน) ผ่านทางอีเมลที่ใช้ทำการจองภายหลังจากที่สถานะการจองได้รับการยืนยัน การจองของท่านจะถือว่าสมบูรณ์เมื่อลูกค้าได้รับ Booking PNR (หมายเลขการจองสายการบิน) แล้วเท่านั้น ในกรณีที่ลูกค้าไม่ได้รับอีเมลดังกล่าวภายในระยะเวลาที่กำหนด กรุณาติดต่อแผนกบริการลูกค้าสัมพันธ์ โดยไปที่ ฉัน > Chat with Shopee
Shopee เป็นเพียงผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเท่านั้น ซึ่งได้ให้บริการแก่ Traveloka ในการนำเที่ยวบินมาเสนอขายแก่ลูกค้าบนแพลตฟอร์มของ Shopee ทั้งนี้ ราคาเที่ยวบินที่แสดงบนแพลตฟอร์ม Shopee เป็นราคาแบบไดนามิก (Dynamic Pricing) ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในระหว่างหรือหลังการค้นหาของลูกค้า เมื่อลูกค้าทำการจองและได้รับการยืนยันการจองแล้ว การเปลี่ยนแปลงราคาที่แสดงในภายหลังจะไม่ส่งผลกระทบต่อราคาการจองของลูกค้า
ลูกค้ารับทราบว่า Shopee และ Traveloka เป็นเพียงตัวกลางและผู้อำนวยความสะดวกในการจองเที่ยวบิน โดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่มีหน้าที่ในการให้บริการของสายการบิน ดังนั้น Shopee และ Traveloka จึงไม่อาจรับรองคุณภาพของการให้บริการบนเที่ยวบิน คุณภาพของเครื่องบิน การตรงต่อเวลา รวมถึงการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้ โดยทาง Shopee ไม่สามารถคืนเงิน/ชดเชย ได้ในกรณีที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพของเครื่องบิน คุณภาพของการให้บริการ และการต่อตรงเวลาของเที่ยวบิน ทั้งนี้ หากมีข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใดๆ เกี่ยวกับการให้บริการของสายการบิน ลูกค้าต้องติดต่อหรือโต้แย้งกับสายการบินแต่ละแห่งโดยตรง
หากต้องการบริการเพิ่มเติม เช่น ซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแผนกบริการลูกค้าสัมพันธ์ โดยไปที่ ฉัน > Chat with Shopee
การออกใบกำกับภาษีทาง Shopee และ Traveloka ไม่สามารถออกให้แทนสายการบินได้ เนื่องจาก Shopee เป็นเพียงผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเท่านั้น ซึ่งได้ให้บริการแก่ Traveloka ในการนำเที่ยวบินมาเสนอขายแก่ลูกค้าบนแพลตฟอร์มของ Shopee ดังนั้นการให้บริการเที่ยวบินจากการสำรองเที่ยวบินผ่านแพลตฟอร์มของ Shopee ยังคงถือว่าเป็นการที่สายการบินให้บริการเที่ยวบินแก่ผู้ใช้บริการ* ดังนั้นผู้ประกอบการสายการบินมีหน้าที่ต้องเสียภาษีมูลค่าเพิ่ม** และออกใบกำกับภาษีแก่ผู้ใช้บริการ*** และ Shopee ไม่มีสิทธิในการออกใบกำกับภาษีสำหรับกรณีนี้ตามที่กล่าวไปในข้างต้น *ตามมาตรา 77/1(10) แห่งประมวลรัษฎากร (https://www.rd.go.th/5205.html) **ตามมาตรา 86 แห่งประมวลรัษฎากร
ลูกค้าจะไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางได้ ในกรณีที่ต้องการแก้ไขตัวสะกด ท่านสามารถติดต่อสายการบินได้โดยตรง (สายการบินภายในประเทศ) หรือติดต่อแผนกบริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อที่ทางบริษัทฯ จะดำเนินการติดต่อสายการบินให้ โดยไปที่ ฉัน > Chat with Shopee ล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนวันเดินทาง (สายการบินระหว่างประเทศ) โดยสายการบินอาจเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการแก้ไขตัวสะกดชื่อ อัตราค่าธรรมเนียมเป็นไปตามที่แต่ละสายการบินกำหนด
ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนวันและเวลาเดินทางได้
ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จองได้กรณีที่สายการบินยกเลิกเที่ยวบินหรือเปลี่ยนเวลาเดินทาง ลูกค้าจะได้รับอีเมลจากบริษัทฯ เรื่อง แจ้งการยกเลิกเที่ยวบิน/เปลี่ยนเวลาเดินทางส่งไปยังที่อยู่อีเมลที่ลูกค้าระบุไว้ ทั้งนี้ สายการบินอาจมีการยกเลิกเที่ยวบิน/เปลี่ยนเวลาเดินทางโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า การเลือกรอบเดินทางใหม่และการชดใช้ค่าเสียหายในกรณีนี้ เป็นไปตามนโยบายของแต่ละสายการบิน
ลูกค้าสามารถขอคืนเงินได้ในกรณีต่อไปนี้เท่านั้น
14.1.เป็นเที่ยวบินที่ระบุว่าสามารถขอคืนเงินได้ (refundable) หรือ
14.2.มีเหตุสุดวิสัย ได้แก่
14.2.1.ผู้เดินทางหรือบิดามารดา ลูก หรือพี่น้องของผู้เดินทางเสียชีวิต โดยต้องมีเอกสารของราชการมาแสดง หรือ
14.2.2.ผู้เดินทางหรือบิดามารดา ลูก หรือพี่น้องของผู้เดินทางเจ็บป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลหรือเข้ารับการผ่าตัด (ขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละสายการบิน) ทั้งนี้ ต้องมีเอกสารรับรองการเข้าโรงพยาบาลหรือเข้ารับการผ่าตัดมาแสดง
14.2.3.ภัยพิบัติทางธรรมชาติ เช่น แผ่นดินไหว โรคระบาด เป็นต้น
14.2.4.การโจมตีของผู้ก่อการร้าย
14.2.5.การปิดสนามบินเพราะเหตุสุดวิสัย เช่น อัคคีภัย ภัยพิบัติ
การจองเที่ยวบิน กรณีที่ชำระด้วยบัตรเครดิต/บัตรเดบิต และ SPayLater จะมีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมร้อยละ 1 ต่อยอดการทำธุรกรรมหลังหักส่วนลด มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 เป็นต้นไป
จองตั๋วรถบัส
โค้ดส่วนลดจองรถบัสผ่านแอปพลิเคชัน Shopee สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้งานที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขเท่านั้น
การใช้โค้ดส่วนลด จำกัดการซื้อเพียง 1 คำสั่งซื้อ/เครื่อง/โค้ด และซื้อผ่านแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น
โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับส่วนลดต่างๆ หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายด้านราคาอื่นๆ ได้
โค้ดส่วนลดไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และเมื่อชำระเงินค่าสินค้าแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ทุกกรณี
ใบยืนยันคำสั่งซื้อตั๋วรถโดยสารจะถูกส่งไปทางอีเมลของผู้ซื้อตั๋วภายใน 1 วันนับจากวันที่ชำระเงินซื้อ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าหากท่านไม่ได้รับอีเมลดังกล่าว
ในกรณีที่เกิดความล่าช้าหรือความล้มเหลวในการส่งอีเมลยืนยันการซื้อตั๋วโดยสารและ SMS เนื่องจากปัญหาทางเทคนิคหรือที่อยู่อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้ไม่ถูกต้องโดยผู้โดยสาร โปรดส่งคำร้องมาที่ ฝ่ายบริการลูกค้า Shopee โดยไปที่ ฉัน > Chat with Shopee เพื่อตรวจสอบความถูกต้องและส่งสำเนาใบยืนยันคำสั่งซื้อตั๋วอีกครั้ง
ในกรณีที่ท่านมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกตั๋วรถโดยสารหลังจากซื้อตั๋วแล้ว โปรดส่งคำร้องมาที่ ฝ่ายบริการลูกค้า Shopee โดยไปที่ ฉัน > Chat with Shopee โดยการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ให้บริการรถโดยสาร
ท่านจะได้รับตั๋วเดินทางฉบับจริง เมื่อเจ้าหน้าที่บริษัทรถโดยสารได้ตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน หรือหนังสือเดินทางฉบับจริงที่เคาน์เตอร์แลกตั๋ว (ตำแหน่งเคาน์เตอร์แลกตั๋วจะระบุไว้ในใบยืนยันคำสั่งซื้อตั๋ว)
โปรดตรวจสอบว่าท่านได้ระบุชื่อและหมายเลขบัตรประชาชน หรือหมายเลขหนังสือเดินทางของผู้โดยสารทั้งหมดอย่างที่ถูกต้องในการซื้อตั๋วบนแพลตฟอร์มของเรา เนื่องจากผู้โดยสารจะต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือหนังสือเดินทางฉบับจริง และใบยืนยันคำสั่งซื้อตั๋วที่เคาน์เตอร์แลกตั๋ว (ตำแหน่งเคาน์เตอร์แลกตั๋วจะระบุไว้ในใบยืนยันคำสั่งซื้อตั๋ว)
ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงเวลาเดินทางโดยบริษัทรถโดยสาร บริษัทอีซี่บุ๊ค หรือบริษัทรถโดยสารจะแจ้งให้ท่านทราบผ่านช่องทางตามข้อมูลติดต่อที่ให้ไว้ตอนซื้อตั๋ว โปรดตรวจสอบว่าหมายเลขติดต่อและที่อยู่อีเมลที่ท่านได้ให้ไว้ตอนซื้อตั๋วถูกต้อง
บริษัทอีซี่บุ๊ค และ/หรือ บริษัทรถโดยสาร และ/หรือ ช้อปปี้ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินสำหรับกรณีที่บัตรโดยสารที่สูญหาย กรณีที่ผู้โดยสารขึ้นรถล่าช้า และกรณีที่ผู้โดยสารถูกปฏิเสธไม่ให้เดินทางเข้าประเทศปลายทาง
ผู้โดยสารจะต้องไม่ครอบครองสิ่งของที่ต้องห้ามตามกฎหมายหรือกฎของบริษัทรถโดยสารโดยเด็ดขาด ในกรณีที่ตรวจพบสิ่งของต้องห้ามดังกล่าว บริษัทรถโดยสารสงวนสิทธิ์ในการขนย้ายและ/หรือกำจัดสิ่งของดังกล่าว รวมถึงนำส่งให้เจ้าหน้าที่ของรัฐที่เกี่ยวข้องต่อไป
ผู้โดยสารมีหน้าที่ต้องปฏิบัติตามกฎของบริษัทรถโดยสารในกรณีที่รถโดยสารเกิดเหตุขัดข้องเสีย ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อเวลาออกเดินทาง/เวลาถึงจุดหมาย หรือส่งผลให้ต้องเปลี่ยนการจัดที่นั่ง โปรดทราบว่า บริษัทรถโดยสาร บริษัทอีซี่บุ๊ค หรือ ช้อปปี้ จะไม่มีการคืนเงินหรือชดเชยค่าเสียหายใดๆ ยกเว้นในกรณีที่มีการทำข้อตกลงล่วงหน้าเว้นแต่จะตกลงกันไว้เป็นอย่างอื่น
ท่านรับทราบว่าบริษัทอีซี่บุ๊ค และ ช้อปปี้ เป็นเพียงตัวกลางและผู้อำนวยความสะดวกในการซื้อตั๋วรถโดยสาร บริษัทรถโดยสารเป็นผู้ให้บริการรถโดยสารแต่เพียงผู้เดียว ดังนั้น บริษัทอีซี่บุ๊ค และ ช้อปปี้ จึงไม่อาจรับรองคุณภาพรถโดยสาร พฤติกรรมของพนักงาน และความตรงต่อเวลาของรถโดยสารได้ในทุกกรณี รวมถึงการเปลี่ยนแปลงจุดขึ้นรถโดยสาร และ/หรือ การให้บริการรับส่งผู้โดยสารไปยังจุดขึ้นรถโดยสารแห่งใหม่ที่กำหนดโดยบริษัทรถโดยสาร
บริษัทอีซี่บุ๊ค และ ช้อปปี้ ไม่รับผิดชอบต่อการกระทำหรือการละเลยของผู้โดยสาร เช่น รอที่จุดขึ้นรถโดยสารที่ไม่ถูกต้อง หากท่านมีข้อสงสัย โปรดติดต่อผู้ให้บริการรถโดยสารเพื่อตรวจสอบสถานที่ออกเดินทางที่แน่นอน
เนื่องด้วยเหตุสุดวิสัย บริษัทอีซี่บุ๊ค และ ช้อปปี้ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขใบยืนยันคำสั่งซื้อตั๋วหากมีเหตุสุดวิสัยและแจ้งให้ผู้โดยสารทราบทางอีเมลและ/หรือ SMS ภายในวันทำการถัดไปนับจากวันที่ซื้อตั๋ว
หากในอีเมลมีหมายเลขเคาน์เตอร์ระบุไว้ ท่านจะต้องนำอีเมลไปแสดงเพื่อแลกตั๋วโดยสารที่เคาน์เตอร์ที่ระบุ
หากจุดรับผู้โดยสารไม่มีเคาน์เตอร์ ท่านสามารถแสดง E-ticket ในอีเมลเพื่อขึ้นโดยสารได้ทันที กรุณาพิมพ์ใบยืนยันการสั่งซื้อ หรือเตรียมให้พร้อมในโทรศัพท์ของคุณ เพื่อความรวดเร็วในการเช็คอิน/ขึ้นโดยสาร
ซื้อดีลท่องเที่ยว
ซื้อตั๋วหนัง
ซื้อป๊อปคอร์น
เติมเงินบัตร MRT
เติมเงิน Easy Pass
บัตรเติมเงิน
Shopee E-Voucher
ลูกค้าสามารถซื้อ eSIM ได้ มากกว่า 1 eSIM/เครื่อง และสามารถเก็บไว้ใช้งานได้ภายหลังได้ ทั้งนี้ ลูกค้าต้องเปิดใช้งานภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น
1 eSIM สามารถใช้งานได้เพียงครั้งเดียวและใช้งานกับโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์เครื่องเดียวเท่านั้น หากเปิดใช้งานบนโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์ใดแล้วจะไม่สามารถเปิดใช้งานบนโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์อื่นซ้ำได้อีก
ลูกค้าสามารถซื้อ eSIM ให้ผู้อื่น โทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์เครื่องอื่นได้ โดยส่งรูปภาพ QR code eSIM หรือรหัสเปิดใช้งานให้ผู้อื่น (ข้อควรระวัง : ห้ามใช้โทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์ที่สั่งซื้อสแกน QR code)
ลูกค้าจะต้องเปิดใช้งาน eSIM ภายใน 30 วันนับถัดจากวันที่สั่งซื้อสำเร็จเท่านั้น เช่น หากต้องการเริ่มใช้งาน eSIM วันที่ 31 มกราคม ลูกค้าสามารถซื้อได้ระหว่างวันที่ 1 มกราคมถึง 31 มกราคม เท่านั้น
โปรดศึกษาวิธีการเปิดใช้งาน eSIM โดยละเอียดได้ทาง https://shopee.co.th/m/how-to-activate-esim
เพื่อรักษาผลประโยชน์สูงสุดของลูกค้า กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดดังต่อไปนี้ก่อนการสั่งซื้อ eSIM
กรุณาตรวจสอบวิธีการนับวันใช้งานและวันเวลาครบรอบการใช้งานของ eSim แต่ละประเภทที่ต้องการก่อนสั่งซื้อ
โปรดตรวจสอบว่าโทรศัพท์หรืออุปกรณ์ของท่านรองรับ eSIM หรือไม่ โดยวิธีการดังนี้
กด *#06# หากมีเลข EID ขึ้นสามารถใช้ได้
ระบบปฏิบัติการณ์ IOS : ไปที่เมนู "การตั้งค่า" > เลือก เมนู "เซลลูลาร์" > ถ้าหากมีเมนู "เพิ่ม eSIM" สามารถใช้งาน eSIM ได้
ระบบปฏิบัติการณ์ Android : เข้าไปที่หน้า "ตั้งค่า" > เลือก "การเชื่อมต่อ" > เลือกเมนู "ตัวจัดการซิมการ์ด" (บางรุ่นอาจจะอยู่หน้าตั้งค่า) > ถ้าหากมีปุ่ม "เพิ่ม eSIM" สามารถใช้งาน eSIM ได้
หมายเหตุ: โทรศัพท์หรืออุปกรณ์ที่ซื้อจากประเทศจีน ฮ่องกง มาเก๊า และโทรศัพท์หรืออุปกรณ์ที่ถูกล็อคจากผู้ให้บริการเครือข่าย ไม่สามารถใช้งาน eSIM ได้
ห้ามลบ eSIM ออกก่อนจบทริป มิฉะนั้นลูกค้าจะไม่สามารถใช้งาน eSIM ที่ถูกลบได้อีกต่อไป
ลูกค้าสามารถใช้งาน eSIM ได้เฉพาะในประเทศตามที่ลูกค้าเลือกซื้อเท่านั้น
หากลูกค้าแชร์ฮอตสปอตและเกิดปัญหาการใช้งาน ทางบริษัทฯ จะไม่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ และขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงิน
ลูกค้าสามารถขอยกเลิกรายการและขอเงินคืนเฉพาะกรณีตามด้านล่างเท่านั้น
eSIM ที่สั่งซื้อเป็นแบรนด์ Vacay เท่านั้น (Vacay Plus , Vacay Basic , Vacay Unlimited Daily, Vacay Budget, Vacay Special)
eSIM ไม่สามารถเปิดใช้งานได้และทางผู้ให้บริการ eSIM ไม่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาซิมได้
eSIM เปิดใช้งานแล้ว แต่ไม่สามารถใช้งานได้
สามารถส่งหลักฐานขอยกเลิกรายการภายใน 24 ชั่วโมงของวันที่ถึงประเทศปลายทาง
มีการใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ถึง 200MB และไม่มีการใช้งานเพิ่มเติมหลังจากแจ้งขอยกเลิกรายการ
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินสำหรับกรณีที่ลูกค้าไม่เปิดใช้งาน eSIM ภายในระยะเวลาที่กำหนด หรือเปิดใช้งานแล้วและสามารถใช้งานได้ตามปกติหรือโทรศัพท์หรืออุปกรณ์ ไม่รองรับการใช้งาน eSIM
eSIM ชนิดนี้ไม่สามารถเติมอินเทอร์เน็ตได้ หากลูกค้าใช้อินเทอร์เน็ตจาก eSIM ที่ซื้อหมดแล้ว ต้องซื้อ eSIM ใหม่เท่านั้น
ลูกค้าสามารถตรวจสอบปริมาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้เองเฉพาะ eSIM ประเภทจำกัดอินเทอร์เน็ต (เน็ตเต็มสปีด และสิ้นสุดปริมาณเน็ตตามจำนวน GB ที่เลือก) ไม่สามารถตรวจสอบปริมาณการใช้งานอินเทอร์เน็ต eSIM ประเภทอินเทอร์เน็ตต่อวัน อินเทอร์เน็ตไม่จำกัด และอินเทอร์เน็ตฟรีสำหรับต่อเครื่อง โดยเข้าในหน้า eSIM Details Page หลังจากเปิดใช้งาน eSIM และเริ่มใช้งาน Internet แล้วเท่านั้น ลูกค้าสามารถกด refresh ที่มุมบนขวาเพื่อตรวจสอบอินเทอร์เน็ตคงเหลือล่าสุด ทั้งนี้จำนวนอินเทอร์เน็ตคงเหลือที่แสดงอาจล่าช้าสูงสุด 30 นาที
eSIM ประเภทไม่จำกัดอินเทอร์เน็ตอาจถูกจำกัดความเร็วในการใช้งานจากผู้ให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตตามมาตรฐานสากล (Fair Usage Policy) หากใช้งานมากผิดปกติ
การใช้โค้ดส่วนลด จำกัดการซื้อเพียง 1 คำสั่งซื้อ/เครื่อง/โค้ด และซื้อผ่านแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น
สำหรับโปรโมชัน Flash Sale และสินค้าราคาพิเศษ จำกัดการซื้อเพียง 1 คน/ครั้ง/เครื่อง/รอบโปรโมชัน และซื้อผ่านแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น
ลูกค้ารับทราบและยอมรับว่าบริษัท เวเคย์แทรเวิล จำกัด เป็นผู้ให้บริการ eSIM แต่เพียงผู้เดียว โดยบริษัทฯ เป็นเพียงตัวกลางและผู้อำนวยความสะดวกในการซื้อ eSIM เท่านั้น บริษัทฯ จึงไม่อาจรับรองคุณภาพ การรับ-ส่งสัญญาณ และการใช้งานของ eSIM ได้ในทุกกรณี
หากลูกค้ามีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับคุณภาพและ/หรือปัญหาในการใช้งาน eSIM หรือกรณีที่ลูกค้าประสงค์ที่จะขอคืนเงิน กรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงได้ที่ 02 460 9293 ทางผู้ให้บริการจะเป็นผู้พิจารณาการคืนเงินแต่เพียงผู้เดียว โดยบริษัทฯ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับการให้บริการ eSIM คุณภาพการให้บริการ และ/หรือ การใช้งาน eSIM รวมถึงกระบวนการคืนเงินดังกล่าวนี้แต่อย่างใด
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยจะแจ้งให้ทราบผ่านทางการแจ้งเตือนบนแอปพลิเคชัน Shopee และแจ้งผ่านหน้า Notification bar
เติมเกม ซื้อแอปพลิเคชัน สมัครสมาชิก (Subscription) Google One และสมัครใช้บริการหรือรับเนื้อหา (Subscription) ของ Google Play
ผู้ใช้บริการจะสามารถทำรายการเติมเกม ซื้อแอปพลิเคชัน สมัครสมาชิก (Subscription) Google One และสมัครใช้บริการหรือรับเนื้อหา (Subscription ได้สำหรับบัญชี Google Play ที่เชื่อมต่อในโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตที่ทำรายการเท่านั้น โปรดตรวจสอบบัญชี Google Play ที่เชื่อมต่อในโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตก่อนทำรายการดังกล่าวข้างต้นหลังจากที่ผู้ใช้บริการทำรายการเติมเกม หรือซื้อแอปพลิเคชันเรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้บริการจะต้องเป็นผู้เข้าไปกดรับการเติมเกมในแอปพลิเคชันหรือติดตั้งแอปพลิเคชันที่ซื้อดังกล่าวด้วยตนเองภายในระยะเวลาที่ผู้ให้บริการเกมหรือแอปพลิเคชันกำหนดมิเช่นนั้นระบบจะถือว่ารายการไม่สำเร็จและทำจะการคืนเงินให้ผู้ใช้บริการโดยอัตโนมัติ โดยผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบระยะเวลาที่ผู้ให้บริการเกมหรือแอปพลิเคชันกำหนด ได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้าของ Google Play https://support.google.com/googleplay/gethelp ก่อนการทำรายการ
เพื่อรักษาผลประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้บริการ กรุณากดรับการเติมเกมในแอปพลิเคชันตามรายการสั่งซื้อล่าสุดก่อนทำรายการเติมเกมในครั้งถัดไป เพื่อให้สามารถเติมเกมในครั้งถัดไปได้ เนื่องจากการเติมเกมบางชนิดไม่สามารถทำรายการสั่งซื้อซ้ำมากกว่า 1 ครั้งในเวลาเดียวกันได้
ผู้ใช้บริการสามารถเลือกชำระเงินได้ผ่านช่องทางที่กำหนดดังต่อไปนี้เท่านั้น
(ก) บัญชี ShopeePay โดยชำระจากยอดเงินใน ShopeePay Wallet หรือตัดผ่านบัญชีธนาคารที่ผูกกับบัญชี ShopeePay หรือ
(ข) บัตรเครดิต/บัตรเดบิตที่ผูกกับบัญชี Google Play
ผู้ใช้บริการตกลงรับทราบว่าหากมีข้อผิดพลาดใด ๆ ตามกรณีต่อไปนี้เกิดขึ้นจะไม่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัทฯ แต่อย่างใด
ก. หากผู้ใช้บริการทำรายการเติมเกม สมัครสมาชิก (Subscription) Google One และสมัครใช้บริการหรือรับเนื้อหา (Subscription) ที่มีบัญชีลงทะเบียนด้วยอีเมลไม่ตรงกับอีเมลที่เชื่อมต่อกับ Google Play ในเครื่องมือถือหรือแท็บเล็ตในขณะที่ทำรายการ
ข. หากผู้ใช้บริการทำรายการเติมเกม หรือซื้อแอปพลิเคชัน แต่ไม่มีการกดรับการเติมเกมหรือติดตั้งแอปพลิเคชันภายในระยะเวลาที่กำหนดโดยผู้ให้บริการ
ค. หากผู้ใช้บริการทำรายการเติมเกม บางรายการที่ไม่สามารถเติมซ้ำมากกว่า 1 ครั้งในเวลาเดียวกันได้โดยไม่ได้เข้าไปกดรับการเติมเกมนั้น ๆ ด้วยตนเองภายในระยะเวลาที่ผู้ให้บริการเกมกำหนด
สำหรับการสมัครสมาชิก (Subscription) Google One และสมัครใช้บริการหรือรับเนื้อหา (Subscription) ผู้ใช้บริการรับทราบว่าระบบจะเรียกเก็บค่าบริการการสมัครสมาชิกตามช่วงเวลาการเรียกเก็บเงินตามที่ระบุ (ไม่ว่าจะเป็นแบบรายสัปดาห์ รายเดือน รายปี หรือช่วงเวลาอื่นใด) โดยระบบจะเรียกเก็บค่าบริการล่วงหน้าไม่เกิน 24 ชั่วโมงก่อนวันที่ที่เริ่มช่วงเวลาการเรียกเก็บเงินใหม่ตามแต่ละช่วงข้างต้น
กรณีที่ผู้ใช้บริการเลือกสมัครสมาชิก (Subscription) Google One หรือสมัครใช้บริการหรือรับเนื้อหา (Subscription)แบบทดลองใช้งานผู้ใช้บริการอาจได้รับสิทธิ์เข้าถึงประโยชน์ต่าง ๆ จากการสมัครโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายภายในระยะเวลาของการทดลองใช้งานตามที่กำหนด หลังจากพ้นระยะเวลาของการทดลองใช้งานระบบจะเรียกเก็บค่าบริการจนกว่าผู้ใช้บริการจะยกเลิกสมัครสมาชิก (Subscription) Google One หรือสมัครใช้บริการหรือรับเนื้อหา (Subscription) ดังนั้น หากผู้ใช้บริการไม่ประสงค์ที่จะชำระค่าบริการดังกล่าวผู้ใช้บริการจะต้องยกเลิกกาสมัครสมาชิก (Subscription) Google One หรือสมัครใช้บริการหรือรับเนื้อหา (Subscription) ก่อนที่ระยะเวลาของการทดลองใช้งานจะสิ้นสุดลง โดยเมื่อมีการยกเลิกแล้วผู้ใช้บริการจะเสียสิทธิ์เข้าถึงประโยชน์ต่าง ๆ จากการสมัครทันทีเว้นแต่จะมีการระบุไว้เป็นอย่างอื่น ทั้งนี้ ผู้ให้บริการ Google One หรือผู้ให้บริการแอปผ่าน Google Playอาจมีการจำกัดสิทธิ์ในการทดลองใช้งานสำหรับผู้ใช้บริการแต่ละรายหรือมีข้อจำกัดอื่น ๆ
ผู้ใช้บริการสามารถยกเลิกการสมัครสมาชิก (Subscription) Google One หรือสมัครใช้บริการหรือรับเนื้อหา (Subscription) เมื่อใดก็ได้ ได้ที่หน้ารายการสั่งซื้อและกดจัดการการสมัครใช้บริการก่อนวันสุดท้ายของช่วงเวลาการเรียกเก็บค่าบริการในรอบปัจจุบัน และการยกเลิกจะมีผลสิ้นสุดในวันสุดท้ายของรอบการเก็บค่าบริการนั้น โดยผู้ใช้บริการจะไม่ได้รับเงินคืนสำหรับช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของรอบปัจจุบัน และเมื่อผู้ใช้บริการยกเลิกการสมัครสมาชิกแล้ว ผู้ใช้งานจะยังสามารถใช้งาน Google One หรือรับบริการหรือเนื้อหาในแอปผ่าน Google Play ได้จนกว่าจะครบระยะเวลาสมาชิกในรอบนั้น ๆ
เงื่อนไขเพิ่มเติมสำหรับการสมัครสมาชิก Google One มีดังต่อไปนี้
(ก) เฉพาะผู้ใช้บริการใหม่ที่ไม่เคยสมัครใช้บริการ Google One เท่านั้น จึงจะสามารถทำรายการสมัครสมาชิก Google One ได้
(ข) ผู้ใช้บริการไม่สามารถสมัครสมาชิก Google One ผ่านบัญชี Workspace และบัญชีสำหรับเด็กและวัยรุ่น (Child account) ได้ และ
(ค) ผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับว่า Google LLC มีการเก็บรวบรวม ใช้และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการโดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://policies.google.com/privacy?hl=th
กรณีที่ผู้ใช้บริการมีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการทำรายการเติมเกม ซื้อแอปพลิเคชัน หรือสมัครสมาชิก (Subscription) Google One และสมัครใช้บริการหรือรับเนื้อหา (Subscription) ของ Google Play หรือกรณีที่ผู้ใช้บริการประสงค์ที่จะขอคืนเงิน กรุณาติดต่อ Google Play โดยตรง ทาง Google Play จะเป็นผู้พิจารณาการคืนเงินแต่เพียงผู้เดียว โดยบริษัทฯ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับกระบวนการคืนเงินดังกล่าวนี้แต่อย่างใด ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถอ่านโยบายและเงื่อนไขการขอคืนเงินของ Google Play ได้ที่ https://support.google.com/googleplay/workflow/9813244 โดยที่ (ก) ในกรณีที่ Google Play พิจารณาคืนเงินเข้าบัตรเครดิต/บัตรเดบิตที่ผูกกับบัญชี Google Play ตามที่ผู้ใช้บริการชำระเงิน บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการคืนเงินดังกล่าวแต่อย่างใด หรือ (ข) ในกรณีที่ Google Play พิจารณาคืนเงินเข้าบัญชี ShopeePay ตามที่ผู้ใช้บริการชำระเงิน ไม่ว่าจะผ่าน ShopeePay Wallet หรือผ่านการตัดบัญชีธนาคารที่ผูกกับ ShopeePay ผู้ใช้บริการจะได้รับเงินคืนผ่าน ShopeePay Wallet ภายใน 7-15 วันทำการนับจากวันที่ Google Play แจ้งผลอนุมัติการคืนเงินกับบริษัทฯ
ผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับว่าการทำรายการเติมเกม ซื้อแอปพลิเคชัน หรือสมัครสมาชิก (Subscription) Google One และสมัครใช้บริการหรือรับเนื้อหา (Subscription) ของ Google Play นี้เป็นการทำรายการระหว่างผู้ใช้บริการ และ Google Play เท่านั้น ซึ่ง Google Play เป็นการให้บริการโดย Google LLC กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขต่าง ๆ ของ Google Play ได้ที่ https://support.google.com/googleplay/gethelp และ Google One ได้ที่ https://one.google.com/terms-of-service?hl=th&g1_landing_page=0 อนึ่ง บริษัทฯ ไม่มีความเกี่ยวข้องและหน้าที่ความรับผิดชอบกับการให้บริการดังกล่าวทั้งหมดของ Google Play แต่อย่างใด บริษัทฯเป็นเพียงผู้ให้บริการด้านการชำระเงินเฉพาะกรณีที่ผู้ใช้บริการเลือกชำระเงินด้วยบัญชี ShopeePay เท่านั้น ผู้ใช้บริการตกลงและรับทราบว่าหากมีข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใด ๆ เกี่ยวกับการเติมเกม ซื้อแอปพลิเคชัน หรือสมัครสมาชิก (Subscription) Google One และสมัครใช้บริการหรือรับเนื้อหา (Subscription) ผู้ใช้บริการต้องติดต่อหรือโต้แย้งต่อ Google LLC โดยตรง
เงื่อนไขบางประการที่เกี่ยวข้องกับการเติมเกม ซื้อแอปพลิเคชัน หรือสมัครสมาชิก (Subscription) Google One และสมัครใช้บริการหรือรับเนื้อหา (Subscription) ของ Google Play ที่ปรากฏบนศูนย์ช่วยเหลือนี้ บริษัทฯนำเพียงแค่บางส่วนของข้อกำหนดและเงื่อนไขของ Google LLC และผู้ให้บริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง มาแสดงให้ผู้ใช้บริการทราบเพื่อความสะดวกเท่านั้น ผู้ใช้บริการมีหน้าที่ต้องอ่านและทำความเข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมดของ Google LLC และผู้ให้บริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยบริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อกำหนดและเงื่อนไขดังกล่าวแต่อย่างใด
ในกรณีที่ทางบริษัทฯ ได้พิจารณาตามดุลยพินิจของบริษัทฯ และเห็นว่าพฤติกรรมการใช้บริการของผู้ใช้บริการในกลุ่ม Digital Products อาจมีวัตถุประสงค์อันอาจทำให้คู่ค้าของบริษัทฯ หรือบริษัทฯ ได้รับความเสียหาย ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง มีประวัติการยกเลิกรายการที่ผิดปกติจากการใช้บริการทั่วไป หรือมีการใช้ Shopee Coins ในการทำธุรกรรมใดๆ ในเชิงพาณิชย์ หรือในทางที่ผิด หรือโดยมิชอบ (ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การทำคำสั่งและยกเลิกการทำธุรกรรมใดๆ โดยมีเจตนาทุจริต) เป็นต้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ โดยไม่ต้องแจ้งหรือรับผิดต่อคุณหรือบุคคลภายนอกใดๆ ในการดำเนินการตามเงื่อนไขการให้บริการของบริษัทฯ รวมถึงการไม่อนุญาตให้ผู้ใช้บริการเข้าร่วมโปรโมชั่นในกลุ่ม Digital Products บนแอปพลิเคชัน Shopee และ ShopeePay ตลอดจนรายการส่งเสริมการขายใดๆ ของบริษัทฯ และ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธที่จะให้ผู้ใช้บริการเข้าถึงบริการไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้าแต่อย่างใด